top of page

Tuyển GẤP 05 Content Marketer

Mọi người ơi, nộp CV đi làm đi ạ. Trong khi nhiều công ty đang cắt giảm nhân viên thì bên Benzen mình vẫn đang thiếu hụt nhân sự vì công việc quá tải, chùng mình chiêu mộ nhân tài liên tục ạ. Vào quẹo lựa coi làm được vị trí gì thì nộp liền đi ạ.


1️⃣ Bạn sẽ được gì? - Lương cứng + thưởng hấp dẫn: 10 - 20tr/ tháng + Lương tháng 13 - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ - Được đào tạo bài bản về tư duy marketing chuyên nghiệp, kỹ năng và công cụ. - Được thoả sức sáng tạo “khùng điên” hết sức có thể, không giới hạn - Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sếp và đồng nghiệp như anh chị em trong nhà, kiểu chị chị em em í.


2️⃣Bạn sẽ làm gì? - Phối hợp với TEAM MARKETING để thực hiện các chiến dịch tổng thể. - Lên ý tưởng, thực thi, theo dõi hiệu quả của các bài viết, hình ảnh, video, minigame,…. - Thực hiện các công việc khác theo phân công.


3️⃣Bạn cần gì? - Khả năng viết content tốt, hiểu được insight khách hàng. - Tư duy logic, học hỏi, nhanh nhạy, thích sáng tạo và đam mê Marketing - Có kinh nghiệm từng làm Marketing, sử dụng tốt các công cụ Marketing, có kết quả thực tế đã từng triển khai các chiến dịch Marketing trước đây là một lợi thế.


4️⃣ Địa điểm làm việc: Trung tâm anh ngữ Benzen English, tầng 4, số 42 đường 17, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.


5️⃣ Nhà Benzen đang cần GẤP, ưu tiên hồ sơ sớm, bạn nào muốn về nhà của tụi mình thì nộp CV và đơn xin việc vào email: benzenenglish@gmail.com với tiêu đề “ContentMarketing_Họ và Tên” nhé.

bottom of page